Top latest Five Quy định lắp hộp đen xe ô tô Urban news

Wiki Article

Để kiểm tra lịch sử chuyến đi khi xe đang chạy, lúc này bạn hãy nhấn vào mục “Lịch sử” sẽ Helloện ra ngay bên cạnh tab trực tuyến.

Đồng thời, khi chủ xe tiến hành lắp đặt hộp đen thì cũng phải có giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy đi kèm với thiết bị.

Trường hợp xe thuộc danh sách các phương tiện bắt buộc phải lắp đặt hộp đen ô tô nhưng không lắp, không có hoặc hộp đen ô tô bị hỏng chưa khắc phục ngay sẽ phải chịu mức phạt như sau:

Theo luật của bộ giao thông vận tải quy định , từ ngày 01/07/2018 tất cả các loại xe tải đều phải có lắp đặt định vị. Do vậy để đúng theo yêu cầu của quy định mới thì việc lắp định vị cho xe ô tô là điều cần thiết.

Hộp đen được thiết kế đặc biệt khá nhỏ gọn cỡ 4×10 cm, vỏ được làm bằng kim loại có khả năng chống va đập, chịu được sức va đập lên đến three.

Và đặc biệt là thời gian làm việc trong ngày của tài xế lái xe đối với các tài là xe tải hoặc xe hạng năng.

Thiết bị này được thiết kế chắc chắn, vỏ hộp đen được làm bằng kim loại để chống va đập và chống sốc hiệu quả.

Hộp đen ô tô là thiết bị khá phổ biến và được rất nhiều phương tiện lắp đặt để giám sát về hành d?c ngay trình di chuyển của xe như: xe ô tô, xe khách, xe tải, xe đầu kéo,… Tuy nhiên không phải người nào cũng biết cách sử dụng rất thành thạo và tận dụng hết toàn bộ tính năng của chính hộp đen.

Trường hợp không chấp hành, sẽ phạt tiền từ one triệu đồng đến 2 triệu đồng đối với hành vi điều khiển xe tham gia kinh doanh vận tải hàng hóa không gắn thiết bị giám sát hành trình của xe hoặc gắn thiết bị nhưng thiết bị không hoạt động theo quy định.

XEM THÊM: Lợi ích thiết thực của thiết bị định vị ô tô đối với doanh nghiệp kinh doanh

Hộp đen là thiết bị mà bất kì phương tiện tham gia hoạt động kinh doanh vận tải nào đều cũng phải gắn theo đúng quy định của pháp luật.

Những thông tin quan trọng đều được hiển thị trên màn hình máy tính của người quản lý mọi lúc, mọi nơi trên thế giới.

Các loại xe nằm trong diện bắt buộc gắn thiết bị định vị ô tô (hộp đen) nhưng không thực hiện sẽ bị xử phạt hành chính. Cụ thể, tại khoản five Điều 23 mục 5 của Nghị định forty six/2016 quy định phạt tiền 1-2 triệu đồng đối với hành vi vi phạm điều khiển xe tham gia kinh doanh vận tải hành khách không gắn thiết bị giám sát hành trình của xe (đối với loại xe có quy định phải gắn thiết bị) hoặc gắn thiết bị nhưng thiết bị không hoạt động theo quy định.

Giải pháp nhận diện khuôn mặt Giải pháp nhận dạng biển số, cảnh báo tốc độ 20

Report this wiki page